top of page

10 หนังการ์ตูนฮีโร่


10 หนังการ์ตูนฮีโร่ ที่คุณไม่ควรพลาด


10 หนังการ์ตูนฮีโร่ ต้องบอกเลยว่าเป็นหนังการ์ตูนที่ฮิตที่สุดเพราะไม่ว่าคุณจะอยู่วัยไหนก็สามารถดูได้ไมมีเบื่อหรือบ้างคนถึงกับดูแล้วต้องมีของสะสมตามตัวการ์ตูนท่านสามารถรับชม หนังการ์ตูนฮีโร่บนมือถือ รองงรับได้ทุกระบบการใช้งานทั้ง Android และ ios หรือจะดูผ่านบนคอมพิวเตอร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเว็บของเราเปิดให้บริการเว็บดูการ์ครบทุกรูปแบบและยังมีภาพ เสียงที่คมชัดแบบ Full HD เว็บหนังการ์ตูนฮีโร่ที่ดีที่สุด


หนังการ์ตูนฮีโร่ยอดฮิต ที่คอหนังต้องดู


วันนี้เรามี แนะนำหนังการ์ตูนฮีโร่ ที่ติดท็อปบนเว็บของเราท่านสามารถเข้ารับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายไม่มีการสมัครสมาชิกท่านสามารถรับชมได้ฟรีๆเรารับรองเลยว่าท่านจะได้ทั้งความสนุกสนาน เพลิดเพลิน จนลืมเรื่องเครียดๆไปเลยก็ได้ เว็บดีมีคุณภาพลงหนังเร็วก่อนใครห้ามพลาดที่เว็็บ sanook360.com

  • Sword Art Online

เด็กหนุ่มคนนึงที่ได้สวม NERVE GEAR ซึ่งเป็นเครื่องเกมแบบ Visual effect ที่ถูกพัฒนาโดย"คายาบะ อากิฮิโกะ"เขาก็เป็นตัวละครหลักในอนาคตอีกตัวของเรื่องโดยเกมที่คิริโตะได้เข้าไปเล่นก็คือเกม Sword art online โดยผู้เล่นจะได้เขาไปอยู่ในโลกลอยฟ้าที่ชื่อว่า Aincard และผู้เล่นจะต้องพิชิตบอสชั้นต่างๆเพื่อจะได้ขึ้นไปชั้นต่อไป โดยจะมีทั้งหมด100ชั้นวันแรกที่เข้าไปในเกมคิริโตะได้พบกับ"ไคลน์"ผู้เล่นมือใหม่ที่มาขอเทคนิคกับคิริโตะเมื่อถึงเวลาที่จะต้องออกจากเกมทุกคนในเกมก็พบว่า ปุ่ม"log out"ได้หายไป เมื่อทุกคนไปรวมตัวอยู่กันที่ศาลากลางเมืองก็ได้พบกับคายาบะ อากิฮิโกะ เขาได้ประกาศกับผู้เล่นทุกคนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่บัคแต่อย่างใดแต่เป็นสิ่งที่เขาตั้งใจให้เป็นใครก็ตามที่เสียชีวิตในเกมนี้ก็จะ"ตาย"ในโลกจริงเช่นกัน...และ...ทุกอย่างก็เริ่มขึ้น อย่าพลาดที่จะรับชมต่อไป

  • Dota Dragon’s Blood

เป็นอนิเมะที่มีเรื่องราวมาจากเกม DOTA ซึ่งเป็นเกมชื่อดังและยังเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุด ซึ่งในเกมนี้มีตัวละครที่เป็นฮีโร่เจ๋งๆจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและในท้ายที่สุดก็ได้รับการต่อยอดมาเป็นอนิเมะให้เราได้ชมกันโดยสตูดิโอผู้สร้างในครั้งนี้ก็คือสตูดิโอเมียร์ (Studio Mir) สตูดิโอสัญชาติเกาหลีที่ที่มีผลงานโดดเด่นในลายเส้นแบบคอมิกสไตล์ตะวันตกอัศวินหนุ่มดาเวียนด้วยความที่เขาสูญเสียครอบครัวไปเพราะมังกรเขาก็เลยตั้งมั่นที่จะไล่ล่าสังหารมังกรเพื่อไม่ให้มีมังกรตัวไหนมาทำร้ายมนุษย์อีกแต่ยังมีจิตใจอ่อนโยนต่อมังกรในบางครั้งแล้วโชคชะตาดันพาเขาไปพัวพันกับการแย่งชิงพลังที่เหนือมนุษย์จนทำให้เขาบังเอิญไปผสานชีวิตของตัวเองเข้ากับมังกรตนหนึ่งเขากลายเป็นอัศวินที่มีพลังมังกรอยู่ในตัวเองแต่ดันเป็นพลังที่ยากที่จะควบคุมและมันเป็นเสมือนคำสาปที่ดาเวียนต้องหาหนทางแก้ไข

  • My Hero Academia

เมื่อโลกได้ค้นพบพลังพิเศษหรือที่เรียกว่า อัตลักษณ์ จนเป็นเรื่องปกติซึ่งในหมู่คนที่มีอัตลักษณ์มีทั้งคนดีและไม่ดีจึงทำให้เกิดความวุ่นวายทั่วโลกแต่ละประเทศจึงได้ร่างกฏหมายต่อต้านความรุนแรง โดยให้เหล่าฮีโร่ช่วยปราบปรามและเป็นการจุดประกายความฝันของเหล่าเด็กๆรุ่นใหม่ทำให้อยากเป็นซุปเปอร์ฮีโร่มากขึ้นด้วยซึ่งเนื้อเรื่องนี้จะเล่าถึงเด็กหนุ่มที่ชื่อว่า มิโดริยะ อิซึคุ ที่มีความฝันอยากเป็น ฮีโร่ เหมือนอย่าง ออลไมท์ ที่เป็นไอดอลสำหรับเขาแต่ฝันนั้นกลับสลายเมื่อ มิโดริยะ ได้เข้ารับการตรวจ อัตลักษณ์ แต่ผลออกมาว่าเขาไร้ซึ่งอัตลักษณ์ทำให้เขาถูกแกล้งตั้งแต่เด็กๆ สามารถติดตามรับชมในตอนต่อไปได้เลย

 

3 views0 comments
bottom of page